ตลาดต้นไม้ 🌴 come back แล้วจ้า ประเดิมต้นแรกหลังโควิด

ตลาดต้นไม้ 🌴เปิดแล้วจ้า!!!พ่อจ้าแม่จ้า 🌱 ตลาดต้นไม้ จตุจักร วันพุธ

ตลาดต้นไม้
🌴 ตลาดต้นไม้ จตุจักรวันพุธ เปิดให้บริการแล้ว
🌵 ต้นเล็กต้นใหญ่ต้นไม้หรือ 🌻ดอกอะไรก็เต็มไปหมดเลย ว้าวววตระการตา 🌼🌹มากเหมือนได้ออกมาจากป่าเลย แต่เป็นป่าคอนกรีตนะ การที่ได้ออกจากบ้านมาดูอะไรสีเขียวๆนี่มันดีไม่ใช่น้อยเลยนะ 😁 อย่าโม้มาเข้าเรื่องดีก่า…แมทซ์ 1 เริ่ม! 👉 ออกจากบ้านปิดแมสสตาร์ทรถอย่ารอช้ามาจอดรถที่ JJ mall ค่าจอดเขา20/ชม.เองนะ ถึงที่แล้วรอไรละ สแกนสิค่ะ สแกนเช็คอินเข้าพื้นที่ตลาด เจ้าหน้าที่แน่นมากนึกว่าก่อม๊อบ (เอ้า!เข้าการเมืองเฉย น้องนีไม่ได้พูดนะ) เข้ามาแล้วจ้าเดินเลยค่ะเดินให้เท้าแตกกันไปเลย น้องนีเข้าทางประตู1นะคะ เลี้ยวขวาวนๆกันไปเลยค่ะ
ในภาพอาจจะมี อาหาร
สองข้างทางเรียงรายไปด้วยต้นไม้ทั้งไม้ประดับ ไม้ฟอกอากาศ ยอดฮิต ไม้ดอก!!!🌸 บอนไซ กระบองเพชร ต้นจิ๋ว ทั้งที่คุ้นตาและแปลกตา เยอะมาก นีจะเป็นลมตังค์ในกระเป๋า สามีสั่นระรัวแล้วค่า (สามีไหนอ่ะ งง¿) ในส่วนของราคาถือว่าไม่แพง หรือเรียกได้ว่าโค ตะ ระ จะถูกเลยยยยย เริ่มต้นที่20บาทเองคู๊ณณณ ถูกกว่านี้ต้องไปปลุกเพาะเม็ดเองละนะ 555 ล้อเล่นน้า ที่นี่เขามีแค่ต้นไม้หรอ?
ในภาพอาจจะมี 1 คน, ฝูงชน และสถานที่กลางแจ้ง
โนวค่าที่นี่เขามีกระถาง ปุ๋ย ชั้นวางบลาๆๆๆ ตั้งแต่สากกะเบือยังเรือรบ ให้เลือกใช้เงินกันอีกมากมาย เดินชิลล์ไปทั้งวัน ตั้งแต่เช้า ยัน 6โมงเย็น พูดมากขนาดนี้ละคงเห็นภาพแต่อาจจะไม่เชื่อสินะ อยากสัมผัสเชิญสัมผัสได้ที่ #ตลาดต้นไม้จตุจักร วันพุธ งานดีไปตำ 
🔅 แนะนำให้ใส่รองเท้าใส่สบายๆไปนะคะ เดินวนรอบใหญ่มากกกสงสารเท้า

ติดตามรีวิวอื่นๆได้ที่ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาเฟ่ในหมง🌿

Sense 1 Pool villa @huahin ประเดิมทริปแรกหลังโควิด