Sense 1 Pool villa @huahin ประเดิมทริปแรกหลังโควิด

ครั้งเดียวไม่ลืม! Sense 1 Pool villa @huahin ประเดิมทริปแรกหลังโควิด

Sense 1 Pool villa
Sense 1 Pool villa @huahin เขาลดราคาประเดิมปลดล็อคจังหวัดแล้วนะ!!! ราคาเริ่มต้นแค่ 15,900 บาท (ราคานี้สำหรับวันธรรมดาเท่านั้นนะคะ) รองรับ 30-50 ท่านนนนน ถูกมากแม่ เขาการันตีด้วยนะว่าเป็นบ้านที่สวยที่สุดของหัวหิน จริงหรอ? อยากรู้ก็ต้องลองนะ ไปค่ะเริ่ม
เหตุเกิดจากความอยากล้วนๆอยากจัดทริปสัก 30 คนไปพักผ่อน ทำงานนอกสถานที่หลังรัฐบาลเขาปลดล็อค ร่างกายต้องการทะเล ใกล้กรุงเทพฯที่ไหนละจ๊ะ หัวหินไง 150กว่าโลเองง! รอช้าอยู่ใยจองสิแม่จองเลยบังเอิญจ๊ะ เขาโฆษณาพอดี ราคาก็ไม่ถือว่าแพงมากสำหรับคืนวันหยุด 2 คืน ศุกร์-เสาร์ เหลือ 40,000 บาท (ปกติ 54,000 บาท) สำหรับ 30 คนตกลงจองปุ๊บโอนปั๊บเก็บกระเป๋าสิค่ะรอไรละ
Sense 1 Pool villa
สองมือลากกระเป๋า สองเท้าออกเดินทางถึงบ้านพักกันประมาณ 14.30 น. (สามารถเข้าเช็คอินได้ 14.00 น.) ปรากฎว่าความประทับใจแรกที่ถึง บ้านพักยังไม่เรียบร้อยเลยจ้าาาา ยังทำความสะอาดไม่เสร็จ เป่าลมตุ๊กตาห่วงยางยังไม่เรียบร้อย ไม่เป็นไรสงสัยหยุดไปนานแม่บ้านน่าจะยังไม่พร้อม เราก็ออกไปหาอะไรมาทำกินกันก่อนระหว่างรอ….
แต่แล้วก็ บ้านพร้อม คนพร้อม อาหารพร้อม ปาร์ตี้เริ่มมมมมม! เสียงดังไปเลยจ้ายาวไปยาวไปๆๆๆ สี่ทุ่มต้องเลิกนะ เขาให้เสียงดังนอกบ้านได้แค่ 4 ทุ่ม อย่าแคร์จ๊ะ คาราโอเกะข้างในยังมี ไปให้สุดหยุดที่เช้าไปเลยยยย!
เหตุยังไม่จบเช้าวันที่ 2 เริ่มขึ้น เที่ยงกว่าแล้ว ยังไม่มีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดเลยโทรสิคะรออะไร ปลายสายตอบกลับมาว่า หากลูกค้าต้องการให้ทำความสะอาดต้องโทรแจ้งครับ โอเคค่ะ งั้นรบกวนให้เข้ามาทำความสะอาดได้เลยค่ะ ยืนงงในดงไม้??? ทำไมทำความสะอาดห้องพักต้องโทรแจ้งด้วยหรอ? สักพักแม่บ้านก็โผล่มาจ๊ะ มาทำความสะอาดพื้น เก็บขยะ ล้างจาน ล้างสระ เติมน้ำแข็ง เติมถ่าน บลาๆๆๆๆ ส่วนตัวชะนีน้อยก็กิจกรรมวนลูบเดิมเลยจ้าาาาาา….. กินๆ เล่นๆ นอนๆ โดดน้ำๆ ทำงานๆ ถ่ายรูปวนไปค่ะ ตกกลางคืนก็เมาค่ะ ห่างหายไปนานกับโควิดต้องเอาให้สุดด หมดแล้วอีกวัน พรุ่งนี้ต้องกลับแล้วววว แต่ความเซอร์ไพร์ของบ้านยังไม่หมดนะคะ
เช้าของวันกลับ หมดเวลาสนุกแล้วสิ! เช็คเอ้าท์ขอค่ามัดจำคืน 5,000 บาท ก็ยังไม่วายโดนแจ็คพอตอีกทางแม่บ้านเดินมาบอกว่าของคุณลูกค้ามีค่าทำความสะอาด! ย้ำนะคะว่าค่าทำความสะอาด 500 บาทค่ะ ชะนีไม่รอช้าโทรค่ะ โทรหาเจ้าของบ้านเลยจ๊ะ ขอโทษนะคะ เมื่อวานที่สอบถามเรื่องทำความสะอาดห้องพักทางคุณXXXแจ้งว่ามีไว้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่ต้องให้ลูกค้าเป็นคนแจ้งครับ แต่ทำไมวันนี้คุณแม่บ้านมาเรียกขอเก็บค่าทำความสะอาด 500 บาทละคะ สายตอบกลับว่าอาจจะมีความเข้าใจผิดกันนะครับเดี๋ยวผมเช็คให้ครับ ไม่ถึง 5 นาทีจ้า แม่บ้านคนเดิมเดินมาแจ้งค่ะว่าไม่ใช่ค่าทำความสะอาดค่ะ แต่เป็นค่าล้างจานในอ่างล้างจานซึ่งมีอยู่ประมาณ 5-6 ใบ หื้มมมม? ค่าล้างจาน 5-6 ใบ ค่าบริการ 500 บาทไม่ทราบว่าจานอะไรหรอคะ จานทองคำหรือเปล่าน้า???? ชะนีงงหนักกว่าเดิมอีก ความประทับใจจากงานบริการให้ลูกค้าอยู่ที่ไหนคะ อันดับหนึ่งเรื่องบ้านสวยของหัวหินแต่การบริการแบบนี้บอกเลยค่ะว่างานนี้ครั้งเดียวเท่านั้น!!! ใครอยากสัมผัสงานบริการแบบนี้ลองแวะไปได้นะคะ ครั้งเดียวไม่มีวันลืม!!
อ่อๆๆ ลืมเม้าท์ว่า บ้านพักที่เราจองนั้นเป็นบ้านพัก 7 หลังในรั้วเดียวกัน มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลาง แยกเป็นบ้านหลังใหญ่ 1 หลัง หลังคู่ 2 หลัง และบ้านเดี่ยวอีก 4 หลัง ที่จอดรถสามารถจอดได้หน้าบ้านเลยจ๊ะ  สิ่งของที่จะได้จากบ้านพัก  อุปกรณ์ครัวไทยครบชุด, ผ้าเช็ดตัว, ที่นอน หมอน ผ้าห่ม ที่นอนเสริม, น้ำแข็งฟรี 1 กระสอบ ถ่าน, สระว่ายน้ำ มวยทะเล ห่วงยาง สไลด์เดอร์  โต๊ะพูล  คาราโอเกะ พร้อมมมม!
ปล.หากใครที่จะไปพักชะนีรีวิวขอแนะนำให้สอบถามรายละเอียดให้ดีๆนะคะ และให้เตรียมของใช้ แชมพู สบู่ ไปเองด้วยนะคะ ที่พักไม่มีไว้ให้บริการ อ่อๆๆและที่สำคัญสำหรับขาร้องเพลงเตรียมถ่านใส่ไมโครโฟนไปด้วยนะคะ เพราะที่ชาร์ทถ่านเสียไม่มีถ่านสำรองไว้บริการค่ะ
WRITTEN  BY  :  รีวิว.ทีวี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาเฟ่ในหมง🌿

ตลาดต้นไม้ 🌴 come back แล้วจ้า ประเดิมต้นแรกหลังโควิด